Ano ang mabibili ng Php 3000?

Mamili sa mga sumusunod…
3 units sa UP (Kapag Bracket B ka.)
6 na damit
4 na pantalon
Upuan at lamesa
Litro-litro ng pintura
Cellphone
Printer
10 na 300-load
Isang malaking-malaking tarp
Bola ng basketball at volleyball
Pagkain ng isang pamilya sa isang buwan

Marami na akong pwedeng gawin sa 3000 pesos. Paano kapag pinatago lang sa akin ang 3000 pesos? At pinagkatiwalaang ipambibili ko ito ng kahit anong makabubuti sa nakararami, gagamitin ko ba ito para sa akin?

Sorry to the people. Hindi ko napagtanggol ang pera niyo.

Leave a Reply

